CHIA SẺ

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

GIÁ CÂY ƯƠI GIỐNG

Thời gian vừa qua, Cây Xanh Gia Nguyễn nhận được rất nhiều thắc mắc cần giải đáp của Bà con nông dân về Cây Ươi Giống. Các câu hỏi chúng tôi thường gặp thường liên quan tới kỹ thuật trồng, kỹ thuật nhân giống và cách điều trị bệnh trên Cây Ươi. Nhưng bên cạnh đó rất nhiều Bà con cũng quan tâm và thắc mắc tới giá của Cây Ươi Giống. Vậy Giá Cây Ươi như thế nào thì hợp lý?



Giá Cây Ươi Giống

Tại sao Cây Ươi Giống được nhiều Bà con chọn trồng?

Cây Ươi là loại cây rừng rất quen thuộc với Bà con các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ. Trước đây khi chưa biết đến giá trị của Cây Ươi, người ta thường chỉ coi đây là một loại cây rừng bình thường. Nhưng hiện nay giá bán của Ươi dao động từ 300.000đ/kg – 500.000đ/kg, thậm chí có thời điểm lên đến hàng triệu đồng thì Cây Ươi đã trở thành cây trồng được săn lung khá nhiều.

Ươi trong tự nhiên cũng không còn nhiều do bị khai thác quá mức, vì vậy nhiều Bà con đã mạnh dạn chuyển đổi từ Giống Cây Lâm Nghiệp truyền thống sang Cây Ươi trồng cho hiệu quả kinh tế cao hơn. Đó cũng là lý do tại sao Cây Ươi Giống trên thị trường hiện nay lại được rất nhiều người tìm mua.

Có thể Mua Cây Ươi Giống ở đâu?

Do nhu cầu mua Cây Ươi Giống khá cao nên hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp Cây Ươi Giống. Bà con có thể tìm mua loại cây này ở các vườn ươm cây giống hay các cơ sở cung cấp Cây Giống Lâm Nghiệp và nông nghiệp trên địa phương nơi mình sinh sống.


Có thể Mua Cây Ươi Giống ở đâu

Ngoài ra, Bà con còn có thể tiết kiệm chi phí mua giống bằng cách tự tạo cây giống. Cây Ươi Giống được nhân lên bằng phương pháp chiết cành hoặc gieo hạt.

Giá Cây Ươi Giống như thế nào?

Nếu đã tham khảo về giá Cây Ươi Giống bạn có thể nhận ra loại cây này có mức giá rất đa dạng nên chúng tôi cũng không thể đưa ra con số cụ thể. Trên thị trường hiện nay, Giá Cây Ươi Giống dao động từ 13.000đ/cây – 20.000đ/ cây. Giá Cây Ươi Giống đa dạng có thể do một số nguyên nhân sau:

  • Cung cầu của thị trường thay đổi.
  • Cây Ươi Giống được nhân lên bằng phương pháp khác nhau, có chiều cao khác nhau.
  • Số lượng Cây Ươi Giống bạn mua là nhiều hay ít.
  • Địa chỉ nơi mua Cây Ươi Giống khác nhau.
  • Chiều cao của Cây Ươi Giống.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên Bà con không nên nhìn vào mức giá mà đánh giá Cây Ươi Giống đắt hay rẻ. Thay vào đó Bà con hãy so sánh giữa chất lượng Cây Ươi Giống với giá thành của nó.


Giá Cây Ươi Giống như thế nào

Cây Xanh Gia Nguyễn là địa chỉ cung cấp Cây Ươi Giống chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Cây giống của chúng tôi là cây thuần chủng, giữ nguyên được đặc tính của cây mẹ. Cây con khỏe mạnh, có sức sống dẻo dai, dễ trồng, dễ chăm. Không những giá Cây Ươi Giống của chúng tôi hợp lý mà khi mua Cây Ươi Giống với số lượng lớn tại vườn ươm Bà con còn được mua với mức giá ưu đãi.